Cụ Bà Hà Nội 20 Năm Tập Bài 'Suối Nguồn Tươi Trẻ'

     
NĂM THỨC TẬP YOGA CỦA NGƯỜI TÂY TẠNG

Năm 1939, trong cuốn sách “Con đôi mắt khải huyền”, người sáng tác Peter Kelder đã đề cập đến bài tập “Suối mối cung cấp tươi trẻ” – bao hàm 5 động tác Yoga, hay hotline theo cách của những Lạt ma Tây Tạng là 5 thức, bài bác tậpvô cùng đơn giản dễ dàng nhưng là một bí quyết màu nhiệm.

Bạn đang xem: Cụ bà hà nội 20 năm tập bài 'suối nguồn tươi trẻ'

Trong cuốn sách những Lạt ma nói tới Bảy trung chổ chính giữa năng lượng, màtheo quan niệm của y lý học truyền thống cổ truyền phương Đông đó là 7 luân xa. Trong y học văn minh phương Tây, một vài nhà nghiên cứu coi những luân xa này chính là đối chứng siêu hình của những tuyến nội ngày tiết tố, cùng với vị trí và vai trò tương đương.

Hoạt động của những tuyến nội huyết tố nhập vai trò khôn cùng quan trọng, theo quan điểm phương Tây, và thậm chí chi phối cả quá trình lão hóa. Sau 30tuổi, hệ nội tiết bước đầu suy yếu, lượng hóc môn bớt dần, từ bỏ đó tác động trực tiếp lên lòng tin và thể chất, gây nên 12 team triệu chứng náo loạn và những bệnh của tín đồ già, ví dụ như như: da nhăn, loãng xương, tóc bạc, mất ngủ, tè đêm… những nghiên cứu vừa qua cho thấy, có thể làm chậm quy trình lão hóa, trả lại tuổi tx thanh xuân cho cơ thể bằng phương pháp khôi phục sự thăng bằng nội tiết. Như vậy, dù bắt đầu từ phương Đông nhưng bốn tưởng chủ yếu của bài bác tập Suối nguồn tươi trẻ con cũng phù hợp với tinh thần phân tích khoa học phương Tây.

Trong một khung người khỏe to gan và cường tráng, các luân xa này vận động rất mãnh liệt và hiệu quả, giúp cho “prana” – chiếc sinh lực đa phần của sự sống, được trôi tung qua những tuyến nội tiết. Khi sự hoạt động vui chơi của một hay các luân xa bị trì trệ, thì cái sinh lực của việc sống bị cản ngăn hoặc bế tắc dẫn mang đến đến mắc bệnh và già nua.

Với một khung hình khỏe mạnh thì các luân xa kia làm tỏa khắp sinh lực ra mang lại tận làn da bên ngoài; ngược lại với một cơ thể nhỏ yếu với già nua thì những luân xa này hầu như không thể đẩy sinh lực lên đến bề mặt của thân thể. Cũng chính vì vậy, phương thức nhanh tốt nhất để dành riêng lại sự tươi trẻ, sức khỏe và sức khỏe là tập luyện làm cho những luân xa này hoạt động thông thường trở lại, năm thức tập của Suối nguồn tươi trẻ đã giúp chúng ta đạt được điều đó.

Đây là những tác dụng thực tế của bài tập Suối nguồn tươi trẻ: tinh thần minh mẫn, sinh lực dồi dào, an nhiên, thư thái; cơ bắp săn chắc;giảm béo; tăng tốc hệ hô hấp; ngủ tốt; cải thiện sức khỏe mạnh toàn diện, ít tí hon vặt; vóc dáng trẻ trung, linh hoạt; nâng cao chuyện chăn gối.


Tuy chưa tới mức diệu kỳ, tuy vậy những hiệu quả như vậy thực sự ấn tượng đối cùng với một bài bác tập dễ dàng và đơn giản mà bất cứ ai ai cũng có thể triển khai và chỉ mất 10 phút từng ngày.


Các bạn có nhu cầu tìm phát âm sâu hơn rất có thể tải Ebook sách Suối nguồn tươi con trẻ về đọc.

Xem thêm: Bài 118 Trang 47 Sgk Toán 6 Tập 1 18 Trang 47 Sgk Toán 6 Tập 1

Chuẩn bị: chọn 1 bộ quần áo tập đẹp chất liệu nhẹ, teo giãn, thoáng mát cùng một loại thảm tập yoga độ bám giỏi (bạn sẽ tương đối cần nó để tránh bị trót lọt trượt lúc tập thức đồ vật 5).

Dưới đấy là hướng dẫn tập 5 thức Suối nguổn Tươi trẻ:

*
*
*
*
5. Thức đồ vật năm

Chuẩn bị: Chống đôi tay xuống sàn, 2 bàn tay giải pháp nhau khoảng tầm 50-60cm, gập người, xoạc 2 chân về phía sau, 2 cẳng chân cũng cách nhau 50-60cm.

Bắt đầu: Đẩy thân mình, nhất là phần hông lên tối đa có thể, tạo thành hình chữ V úp ngược, cầm cố giữ lưng thẳng, trọng lượng khung hình dồn lên 2 bàn tay và những ngón chân, đầu hơi cúi nhằm cằm chạm ngực. Sau đó, hạ thấp thân mình, cong sườn lưng sao cho khung hình võng xuống. Đồng thời ngấc đầu lên, ngả cổng output sau càng xa càng tốt. Thường xuyên đẩy hông lên cao để lặp lại động tác.

Lưu ý: Hít thật sâu khi nâng tín đồ lên và thở ra hết khi hạ người xuống.

Tham khảo thêm đoạn clip hướng dẫn:

Lời dặn quan lại trọng:

Để đạt hiệu quả, phải tập phần đa đặn sản phẩm ngày, mỗi ngày 21 lần cho 1 thức. Khi mới bắt đầu, để triển khai quen dần, vào tuần lễ thứ nhất, nên làm tập từng thức 3 lần trong một ngày. Sau đó, tăng thêm 2 lần tập cho một thức vào mỗi tuần tiếp theo. Chăm chú là tần số tập cho từng thức luôn luôn bằng nhau.

Cứ như vậy cho tới tuần máy 10, các bạn sẽ tập đầy đủ 21 lần mỗi thức vào một ngày. Giả dụ có sức mạnh tốt, các bạn sẽ chỉ mất 10-15 phút mỗi ngày cho cả 5 thức. Giữa các thức bạn nên thư giãn bằng phương pháp đứng thẳng, tay kháng vào hông cùng thở sâu một vài nhịp.

Xem thêm: Soạn Bài Văn Bản Đề Nghị (Chi Tiết), Soạn Bài Văn Bản Đề Nghị (Ngắn Gọn)

Sau khi tập, đề xuất lau tín đồ bằng khăn ẩm, tiếp đến lau lại bởi khăn khô. Bạn có thể tắm bằng nước đuối hoặc nước ấm. Hoàn hảo nhất không được tắm bởi nước lạnh lẽo hoặc lau bởi khăn lạnh, vì bởi vậy sẽ có tác dụng mất công dụng của bài xích tập.


Bạn đang có kinh nghiệm tay nghề với bài bác tập này chưa? Hãy để lại cảm nhận của doanh nghiệp vào khung bình luận phía dưới, chúng ta sẽ bàn luận để góp nhau cùng hiện đại nhé!